Tương xay Thanh Hồ
Tiếp nối thành công của Tương hột, Thanh Hồ ấp ủ ra mắt dòng sản phẩm Tương Xay. Nhận thấy rằng hiện nay có rất nhiều thương hiệu Tương xay trên thị trường, việc cạnh tranh thị phần đối với sản phẩm mới là cực kỳ khó khăn. Để có được sản phẩm mới chất lượng, Thanh Hồ đã nghiên cứu, tìm tòi và xây dựng giá trị sản phẩm riêng biệt của chính mình.
Ban giám đốc của Thanh Hồ thấy rằng, đa số sản phẩm trên thị trường hiện nay đều sử dụng đường cát để chế biến Tương xay. Vậy làm thế nào để tạo sự khác biệt cho sản phẩm của mình luôn là sự trăn trở lớn của Thanh Hồ. Bên cạnh đó việc thành công với sản phẩm Tương hột khi được chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao cũng là động lực để Thanh Hồ tiếp tục thành công với sản phẩm Tương xay. Sau nhiều lần nghiên cứu, điều chỉnh, Tương xay Thanh Hồ đã được ra mắt. Thanh Hồ còn đầu tư về mẫu mã, thiết kế nhãn chai, ứng dụng công nghệ tự động, bán tự động vào trong quy trình sản xuất để nâng cao năng suất. Thúc đẩy quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng trên các nền tảng MXH, Sàn thương mại điện tử, tham gia hội chợ xúc tiến thương mại, tăng cường kênh phân phối đại lý.
Một trong những lý do sản phẩm tương xay Thanh Hồ được sự tin yêu của khách hàng gần xa chính là sử dụng nguyên liệu đường thốt nốt thay cho đường cát. Vừa tạo nên sản phẩm có chất lượng vượt trội, vừa mang tính đặc trưng, riêng biệt của vùng đất Tân Châu – An Giang.